1. Bảo hành sản phẩm miễn phí trong những trường hợp sau:

– Sản phẩm thuộc mặt hàng được bảo hành từ Nhà sản xuất.

– Sản phẩm bị lỗi từ phía Nhà sản xuất.

– Cung cấp Phiếu bảo hành và Hóa đơn, hoặc Phiếu giao nhận (nếu sản phẩm không có Phiếu bảo hành hoặc khách hàng từ chối lấy hóa đơn) khi mua hàng tại Car Shop Japan.

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ (Phiếu giao nhận), Phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Bảo hành sản phẩm.

2. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành

– Khách hàng làm mất Phiếu bảo hành và Hóa đơn, hoặc Phiếu giao nhận khi mua hàng tại carshopjapan.vn

– Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất

– Sản phẩm không còn nguyên vẹn, bị tháo ráp và hư hại

– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng.

– Sản phẩm bị lỗi do không đáp ứng được các yêu cầu bảo quản như trong mục hướng dẫn

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước.

3. Hướng dẫn bảo hành

– Quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0826 635 635 để được hỗ trợ và hướng dẫn cụ thể phương thức bảo hành.

Car Shop Japan sẽ liên hệ lại quý khách trong vòng 12 giờ sau khi nhận được yêu cầu bảo hành và sẽ phản hồi về phương thức bảo hành chi tiết với Quý khách.

Car Shop Japan mong muốn nhận được sự phản hồi quý báu từ Quý khách, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ chất lượng hơn đến khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo